Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Stown Quận Tân Bình thiết bị đầy đủ sống sang trọng

(https://saigonfinancecenters.blogspot.com/) Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn chính thức ra mắt Can ho Stown Tham Luong Quan 12 vào đag cập nhật..... Stown Quận Tân Bình chỉ 1000 căn hộ căn hộ có giá bán từ 18 TR/M2 trông chờ sẽ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường BĐS Quận Tân Bình. căn hộ chung cư Stown thiết bị đầy đủ


Stown
https://vietcomland.vn/du-an/de-la-sol-capital-land-ton-that-thuyet-quan-4-i154

Can ho Stown Tham Luong Quan 12 là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Tọa lạc trên Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, Quận Tân Bình, Can ho Stown Tham Luong Quan 12 đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn căn hộ giá rẻ của Stown Tham Luong bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, Stown Quận Tân Bình còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, Can ho Stown Tham Luong Quan 12 mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Stown Tham Luong có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: đag cập nhật...., 3PN: đag cập nhật.... Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 18 TR/M2 thì Can ho Stown Tham Luong Quan 12 còn có diện tích vừa từ đag cập nhật.... đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Đặc biệt, Stown Stown Tham Lương còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Stown Quận Tân Bình giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà Stown Tham Luong giá rẻ đem lại. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian cũng như nhận trọn bộ tài liệu cùng thông tin mở bán Stown Quận Tân Bình chính thức từ CĐT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Finance Center | ATA Real All Right Reserved nhịp sống sài gòn nhân tướng học Blogger Designed by IVYthemes | MKR Site đất nền củ chi | bất động sản thành phố Miễn phí ẩm thực miền quêgiới thiệu !